ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

รวมรูปทีเด็ด นักศึกษาสาวสวย

ถือว่าเป็นการรวมรูปทีเด็ด นักศึกษาสาวสวยจริงๆครับ จากเวลาเริ่มต้นจนถึงวันนี้ก็ถือได้ว่าเป็นที่รวมรูปนักศึกษาเล็กๆแต่ตั้งใจมากๆยังไงก็ลองเข้าไปชมกันได้เลยครับ

รวมรูปทีเด็ด นักศึกษาสาวสวยเข้าชมได้เลยในโซนนักศึกษาครับ

เรื่องของเรื่องก็ไม่ต้องพูดถึงครับว่าทำไมต้องมานั่งรวมรูปสาวๆ นักศึกษา จากความเข้าใจในความรู้สึกของคนที่ชอบและหลงรักนักศึกษาแต่บางครั้งไม่มีโอกาสหรือพลาดอะไรไป บอกได้ง่ายๆว่าผมเป็นคนที่เอ่ยมาทุกอย่าง วันนั้นเป็นยังไงเสียดายแค่ไหนวันนี้ก็ยังเหมือนเดิม

รวมรูปทีเด็ด นักศึกษาสาวสวย น่ารัก ผมบอกเลยว่าไม่สวย ไม่น่ารัก หรือไม่มีอะไรสักอย่างน่าดูสนใจจริงๆผมไม่ลงไว้แน่นอนครับ ผมเคยเสิร์ทในกูเกิลเพื่อที่จะหารูปนักศึกษาดูหรือเพื่อรวบรวมไว้แต่พอเข้าไปปรากฎว่าเป็นรูปอย่างอื่นที่ไม่ใช่รูปนักศึกษาเลยด้วยซ้ำ ผมงงมากๆว่าเขาทำเวปแบบนี้เพื่ออะไร อยากจะกินชั่วคราวเท่านั้นหรือ ผมเองเป็นคนที่ไม่ได้มีความรู้เรื่องเวปอะไรเลย อาศัยว่าพยามตั้งใจทำสิ่งที่ตอบโจทย์ว่าคนดูต้องการอะไรไม่ชอบอะไรมากกว่า ดังนั้นเพื่อนๆทุกคนมั่นใจได้เลยว่าทุกโซนที่ผมทำตั้งใจทำจริงๆครับ ไม่มีหลอก ไม่มีมั่วครับสัญญา

ยังไงก็ขอให้มีความสุขในการดูรูปนักศึกษากันทุกๆคนเลยนะครับผม ขอบคุณที่ติดตามกันครับ

ไม่มีความคิดเห็น: