ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

รวมรูปทีเด็ด นักศึกษาเอ็กส์ๆ

ด่วนครับสำหรับคนรักคนชอบดูรูปนักศึกษา รวมรูปทีเด็ด นักศึกษาเอ็กส์ๆ น่ารักๆ ครับ ดูอย่างสร้างสรรค์ ดูเพื่อลำลึกถึงชีวิตการเป็นนักศึกษารวมทั้งบรรยากาศต่างๆตอนที่เรายังได้อยู่ในมหาลัย นี่แหละครับเชิญชมได้เลยครับ

รวมรูปทีเด็ด นักศึกษาเอ็กส์ๆ เข้าดูกันได้เลยครับในโซนนักศึกษาครับ

ชอบครับบอกได้ตรงๆว่าผมชอบนักศึกษา และบรรยากาศในมหาลัยมากๆครับ ผมเชื่อว่าไม่มีใครลืมบรรยากาศเหล่านี้ได้แน่นอน ผมอธิบายไม่ถูกนะครับว่าชีวิตตอนเป็นนักศึกษามันสนุกแค่ไหน แม้ผมจะไม่ได้จีบสาวนักศึกษาสักคน แต่ทุกนาทีที่อยู่ในมหาลัยผมมีความสุข สดชื่นตลอดเวลา

เวลาผ่านไปเรื่อยๆไม่นึกเลยครับว่าเวลา 4 ปีมันจะเร็วแบบนี้ จนลืมคิดไปว่าวันนึงเราก็ต้องออกไปข้างนอกไม่ได้อยู่ที่นี่ตลอดไป แล้วภาพต่างๆเหล่านี้ก็จะเก็บไว้ได้เพียงความทรงจำ แน่หละครับเวลามันย้อนกลับมาไม่ได้เราก็ได้แต่นั่งคิดถึงมันแต่การที่เราจะคิดถึงช่วงเวลาเหล่านั้น ไม่ว่าจะเเดดออก ฝนตก ฝนครึ้ม หน้าหนาว ผมจำได้ดีไม่มีลืมครับ และสาวสวยนักศึกษาที่เดินไปมาในมหาลัย ไม่เคยลืมเหมือนกัน

วันนี้ใครที่คิดถึงชีวิตในตอนนั้นก็ขอให้เข้าดูรวมรูปทีเด็ด นักศึกษาเอ็กส์ๆ กันอย่างมีความสุขทุกคนนะครับ แน่นอนมันไม่เหมือนภาพที่เราเห็นจริงตอนเรียนแต่อย่างน้อยบางภาพอาจจะทำให้คุณหลับตาลงและจำบางสิ่งบางอย่างที่คุณอาจจะลืมไปในตอนเรียนได้บ้างไม่มากก็น้อยครับ

ไม่มีความคิดเห็น: