ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

รวมรูปสาวๆนิสิต สวย เซ็กส์ซี่

รวมรูปสาวๆนิสิต สวย เซ็กส์ซี่ ถูกใจทุกท่านแน่นอนครับ รับรองว่าดูแล้วอยากจะเดินเล่นในมหาลัยกันแน่นอน ผมก็คนนึงละครับที่ตั้งแต่จบมาก็อยากกับไปเดินเล่นในมหาลัยอีกครั้งเหมือนกัน

รวมรูปสาวๆ นิสิต สวย เซ็กส์ซี่ เข้าดูได้ในโซนรวมรูปนักศึกษาได้เลยครับ

สำหรับชีวิตของคนเรานั้นทุกคนต่างก็ต้องผ่านชีวิตการเป็นนักศึกษากันมาทั้งนั้น อยู่ที่ว่าในตอนนั้นเราจะมีสติมีความคิดแค่ไหนที่จะทำช่วงเวลาที่ดีที่สุดแต่ว่าสั้นที่สุดในชีวิตนี้ให้มันน่าจดจำและประทับใจที่สุด จะว่าไปแล้วผมคนนี้เป็นตัวอย่างได้ดีสำหรับการใช้ชีวิตในช่วงเป็นนักศึกษาที่น่าเสียที่สุดและไร้ค่าที่สุด

ไม่รู้ว่าผมเล่าเรื่องนี้เป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้วนะครับแต่ก็หวังว่าจะได้เตือนสติคนรุ่นหลังที่เป็นเหมือนผมให้รู้ตัวและรีบทำสิ่งนั้นให้สำเร็จหรือไม่สำเร็จก็ได้ลองทำ จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียดายเเบผมคนนี้ครับ

ผมเป็นคนนึงละครับที่ชอบคนสวยน่ารัก เซ็กส์ซี่ เรียกได้ว่าเลือกมากเลยทีเดียว ถ้าไม่สวย ไม่เพอร์เฟคผมไม่มองเลย พอคิดแบบนี้ตัวผมก็เลยเปลี่ยนไป ชอบเพ้อ ชอบแอบมอง แล้วก็ไม่กล้า ปอดแหก ที่สำคัญไม่ทำอะไรเลยสักอย่างเพื่อจะได้ให้คนๆนั้นได้สนใจ หรือรู้ว่าเรามอง หรือชอบ หรือหยากรู้จัก ไม่ทำอะไรเลยจริงๆ และก็มัวแต่คิดว่าเราไม่ดี ไม่เหมาะ ไม่หล่อ ไม่รวย สุดท้ายชีวิตการเป็นนักศึกษาของผมก็จบลงตรงที่ผมกลายเป็นโรคซึมเศร้าอย่างรุนแรงที่สุดในโลก

ไม่อยากเจอใครไม่อยากพบใคร อยากอยู่คนเดียวฟังเพลงเศร้าๆ ร้องไห้ อินไปกับเพลงวันๆนึงชีวิตเดินไปอย่างนี้ และไม่รู้เหมือนกันว่าจะมีอะไรมารักษามันได้ เหมือนเดิมผมได้แต่หวังว่าฟ้าคงส่งอะไรมาให้ผมได้ชื่นใจบ้าง...

รวมรูปสาวๆนิสิตสวย เซ็กส์ซี่ เป็นเหมือนเพียงสิ่งที่ตอกตะปูในใจให้เจ็บปวดมากขึ้นไปอีกเรื่อยๆ เมื่อรู้ว่านานวันๆ เวลาผ่านไปเราก็คงไม่ได้มีหวังที่จะมีโอกาสได้รู้จักสาวๆสักคนอีกแล้ว...

ไงก็ขอให้ทุกคนมีความสุขในการดูรวมรูปสาวๆนิสิต สวย เซ็กส์ซี่อย่างมีความสุขทุกๆคนเลยครับผม ขอให้โชคดีทุกๆคนครับ

ไม่มีความคิดเห็น: