ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

รวมรูปสาวๆนิสิต

รวมรูปสาวๆนิสิตสำหรับคนที่ชอบและเห็นคุณค่าความสวย น่ารักของน้องๆนิสิตนักศึกษาครับ ดูแล้วก็ให้เกียรติความสวย น่ารักที่มีคุณค่าเหล่านี้มากๆด้วยนะครับผม

รวมรูปสาวๆนิสิต สนใจเข้าชมได้ในโซนรูปนักศึกษาได้เลยครับผม

ในบางเวลาคนเราบางทีต้องมีอาการที่เรียกว่าเหม่อลอย อาการนี้เกิดขึ้นได้กับหลายอารมณ์ครับ ไม่ว่าจะอกหัก คิดถึง เศร้า แอบรัก อารมณ์เหล่านี้จะทำให้เราเกิดจินตนาการถึงคนอีกคนนั้นไปเป็นมิวสิควีดีโอเพลงของเราในใจ คุณหรือใครๆทุกคนต้องเคยเป็นครับ

อาการเหม่อลอยที่ทรมาณที่สุดเท่าที่ผมเป็นคือ อารมณ์ที่ไปเห็นนิสิตที่สวยดั่งนางฟ้า ทุกอย่างสวย ดี เพอร์เฟคและดูมีคุณค่าที่สุด ไม่มีอะไรมาเปรียบได้ เมื่อเห็นแล้วรู้สึกว่าทุกอย่างหยุดลง ไม่มีอะไรเคลื่อนไหว นอกจากเธอคนนั้นหรือนิสิตคนนั้น อาการเหม่อลอยอารมณ์นี้จริงเกิดขึ้นและคิดเป็นมิวสิควีดีโอส่วนตัวว่า เธอเป็นใคร... เธออยู่ที่ไหน... เธอเรียนที่ไหน... เธอมีเเฟนหรือยังนะ... ถ้าเราเป็นเเฟนเธอคงมีความสุขมากๆ... ถ้าได้เรียนคู่กับเธอคงเหมือนอยู่บนสวรรค์... และก็นั่งเหม่อลอยไปเต็มๆทั้งวัน นั่งเหม่อมองดูดาวกันอีกหนึ่งคืน

อารมณ์นี้แรกๆมันจะมีความสุขครับ เพราะเราจอนตนาการไปแล้วว่ามันดีอย่างนั้นอย่างนี้ถ้าได้เป็นแบบที่เรานึกเราคิด แต่เมื่อเวลาผ่านไปรู้สึกตัวเองว่ามันห่างไกลความจริงมากๆ เธอคนนั้นนิสิตคนนั้นมีแฟนอยู่แล้วหล่อรวย เท่ห์ ขับรถหรู ดีทุกอย่าง แล้วจะทำยังไงต่อ

เพลงเศร้าๆมันก็เลยถูกเปิดขึ้นมาไม่รู้จบ รอบแล้วรอบเล่า กี่ร้อยพันเพลงเศร้าก็ถูกเสพเข้าไปอย่างไม่มีจำนวนจำกัดเพียงเพราะอกหักที่รักนางฟ้านิสิตคนนั้นข้างเดียวเต็มๆ

นี่เเหละครับคำสาปที่ผมเคยเล่าให้ฟังบ่อยๆ ที่ผมเองวันนี้ก็ยังถูกสาปและคงถูกสาปแบบนี้ไปตลอดกาลไม่มีอะไรมาแก้มันได้ ทุกวันนี้ผมก็ยังคงทำหน้าที่เดิมคือรวมรูปสาวๆนิสิต สวยๆ น่ารักๆ จริงๆ เท่าที่จะหาได้ แม้ว่าจะรู้ดีอีกว่ามันไม่ได้มีมากมายอะไรเหมือนโลกความจริงเลย โลกข้างนอกมีนิสิตสวยๆอีกเป็นพันเป็นหมื่น แต่ในเวปรูปที่สวยๆ รูปที่เห็นเต็มๆตัว มันน้อยที่สุด น้อยจนเเทบจะหาดูไม่ได้แล้ว

นี่อาจจะเป็นสิ่งเดียวที่จะพอเยียวยาอาการถูกสาปของผมได้ขอบคุณน้องๆ พี่ๆ ที่ส่งรูปนักศึกษาเข้ามาแชร์มาแบ่งปันกันล่วงหน้าครับ ให้รู้ไว้ว่ารูปนักศึกษาสำหรับผมมีค่ามากกว่าทองคำมากกว่าเงินทองของมีค่าใดๆทั้งหมดครับ

ไม่มีความคิดเห็น: