ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

รวมรูปน้องๆนิสิต เอวบาง ขาเล็ก

รวมรูปน้องๆนิสิตน่ารัก ขาเล็กๆสำหรับคนชอบนิสิตนักศึกษาแบบมีรสนิยมครับ ที่นี่ต้อนรับทุกท่านที่ชอบความน่ารักความสวยงามของนักศึกษาเหมือนกันแบบสร้างสรรค์ครับ เชิญชมรวมรูปน้องๆนิสิต เอวบาง ขาเล็กกันได้เลยครับ

รวมรูปน้องๆนิสิต เอวบาง ขาเล็ก เข้าดูกันได้ในโซนรวมรูปนักศึกษาได้เลยครับ

สำหรับเพื่อนๆพี่ๆที่มีโอกาสได้เรียนในมหาลัยเหมือนกันคงจะเข้าใจดีแน่นอนครับว่า บรรยากาศในมหาลัยมันเป็นยังไง ส่วนตัวผมเองคิดว่ามันเป็นบรรยากาศที่อบอวนและอบอุ่นไปด้วยสิ่งที่สวยงามสดใส ไม่ว่าจะเป็นชีวิตที่สนุกสนานเพื่อนๆเฮฮา และต้นไม้เขียวๆ ที่มีนักศึกษาน่ารักๆ สวยๆ เดินไปมา มันช่างเป็นอะไรที่ยากที่จะพรรณาครับ

แน่นอนว่าวันนึงเราก็ต้องออกมาจากที่นั่น ไม่มีใครได้อยู่ในนั้นในบรรยากาศแบบนั้นไปได้ตลอดชีวิตหรอกครับ อาจจะบอกว่าก็ไปเป็นอาจารย์ในมหาลัยสิก็ได้อยู่ในนั้นตลอดชีวิตแล้ว ถ้าบอกแบบนี้ก็ถูกแต่ยังไงความรู้สึกในวัยนักศึกษามันก็กลับมาไม่ได้ครับแม้เราจะอยู่ในนั้นตลอดชีวิตก็ตาม นี่หละครับผมถึงได้บอกว่าตอนนี้ถ้าใครยังเรียนในมหาลัยอยู่ให้รีบตักตวงซึมซับบรรยากาศช่วงที่เป็นนักศึกษานี้ไว้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

วันนึงเราก็ต้องเดินก้าวออกไปโดยที่มีเพียงความทรงจำเท่านั้นที่สามารถเก็บเอาไว้ได้ ชีวิตคนเรามันก็เหมือนหนังเรื่องนึงครับที่เรากำกับเองเราอยากให้หนังของเราเป็นอย่างไร อยากให้เรียบง่าย หวานแหวว ผจญภัย เศร้า เหงา ผิดหวัง หรืออื่นๆ ตัวเราเองเท่านั้นครับที่จะเป็นผู้กำกับ ผมเชื่อว่าคนที่ตอนเรียนแล้วจีบลสาวไปทั่วกับคนที่ตอนเรียนเงียบเรียบร้อยคนที่จะเสียดายเวลาในตอนที่เป็นนักศึกษานั้นก็คือคนที่ไม่ยอมจีบสาว เอาแต่ขี้อาย เอาแต่ไม่กล้า ที่ผมพูดแบบนี้ไม่ได้ว่าใครนะครับ เพราะมันคือตัวผมเองครับ

ดังนั้นใครที่ไม่อยากเสียดายเวลาแบบผมโดยที่ไม่สามารถจะแก้อะไรได้อีกแบบผมก็จงมีสติตั้งแต่วันนี้ครับอยากจะทำอะไรรีบทำถ้ายังมีโอกาส อยากจะลองจีบสาวก็รีบจีบ ไม่ต้องกลัวความผิดหวังครับ คนที่เคยผิดหวังยังดีกว่าคนที่ไม่เคยลองอะไรเลย เมือ่เวลาผ่านไปคุณจะได้ไม่เสียใจ เสียดายแบบผมครับ

ส่วนตอนนี้ก็ขอให้มีความสุขในการดูรวมรูปนัองๆนิสิต เอวบาง ขาเล็ก แบบที่เราๆหลงไหลกันอย่างมีความสุขได้เลยครับ ขอให้ทุกท่าน ทุกคนโชคดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น: