ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

รวมรูปน้องๆนิสิต กระโปรงฟิต

เมื่อเห็นรวมรูปน้องๆนิสิต กระโปรงฟิต ผมเชื่อครับว่าหลายคนต้องคิดอยากกลับไปเรียนใหม่แน่นอน ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นที่อยากกลับไปเรียนใหม่ครับ

รวมรูปน้องๆนิสิต กระโปรงฟิต เข้าดูได้ที่โซนนักศึกษาได้เลยครับ

สำหรับผมนั้นไม่ต้องการอะไรมากมายเลยครับขอแค่เพียงได้รู้จักหรือได้จีบใครสักคนที่แอบชอบตอนที่เรียนอยู่ก็คงมีความสุขมากๆ แม้ว่าจะไม่ได้รับความรักจากคนคนนั้นกลับมาก็ตาม

จะมีใครบ้างครับที่บรมเฉิ่มบรมโง่อย่างผม ที่มัวแต่นั่งทำมิวสิควีดีโอรอวันที่ฟ้าจะส่งใครสักคนมาให้ผมเอง เคยคิดเหมือนกันว่าเดี๋ยวถ้าเจอมองตากันก็รู้แล้ว ไม่เลย ชีวิตจริงมันไม่ได้เป็นอย่างในหนังเลย ตรงกันข้ามอย่างไร้เยื่อใยเลยด้วยซ้ำ

ความจริงคือเรามันธรรมดาไม่ได้เตะตาใคร ไม่ได้รวยขับรถหรูแล้วสวยไหนจะมาสน เท่านี้ก็ได้แต่นั่งทำมิวสิควีดีโอเพลงอีกแล้ว เบื่อตัวเองเซ้งตัวเองที่ไม่กล้าลุยให้รู้ไป ทำได้ดีที่สุดก็เพียงแค่มองตาแล้วก็หลบ แล้วก็ไม่กล้าเหมือนเดิม มันก็ไม่มีอะไรจะพัฒนาต่อไปได้ นี่แหละที่มาของการโดนสาป ผมคงจะพูดแล้วพูดอีกไปเรื่อยๆ เรื่องการโดนสาปของผม จนกว่าผมจะถูกแก้คำสาปซึ่งเวลาเหลือน้อยลงเรื่อยๆ ทุกทีทุกที

รวมรูปน้องๆนิสิต กระโปรงฟิต ผมก็รวบรวมมาจากเท่าที่จะหาเจอในเวปไซต์ต่างๆ ในไทยเรานี่เเหละครับ เรียกว่าภาพสวยๆทุกภาพที่ผมเจอไม่เคยกั้กที่จะลงไว้ให้ดูกันรูปทุกรูปที่ผมมีรับรองว่าเอามาลงให้ดูจนหมดไส้หมดพุงแน่นอนครับ ไงก็ขอให้มีความสุขในการดูรูปรวมรูปน้องๆนิสิต กระโปรงฟิตกันอย่างมีความสุขกันทุกๆคนครับ ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น: