ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

รวมรูปนักศึกษา สวย เกรดเอ

สวัสดีครับวันนี้มาด้วยความตื่นเต้นครับเพราะได้ภาพนักศึกษาที่สวย เซ็กส์ซี่ระดับเกรดเอ ที่เค้าว่ากันว่าสาวไซย์ลายเกรดเอก็สวยระดับนี้เหมือนกันครับ จะสวยเเค่ไหนจะเกรดเอจริงหรือไม่ก็อยู่ที่วิจารณยานของแต่ละคนนะครับลองชมกันเลยครับ

รวมรูปนักศึกษา สวย เกรดเอเข้าชมได้ในโซนนักศึกษาได้เลยครับ

แน่นอนครับนักศึกษาใครๆก็หลงรัก ใครๆก็ชอบ ดูมีคุณค่า และมีความสดใสน่ารักอย่างที่เปล่งประกายออกมารอบๆข้างอย่างเห็นได้ชัด ความเป็นจริงก็คือสิ่งที่เราทุกคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ครับนั่นคือ วันนึงเราก็ต้องเดินออกไปจากมหาลัยผ่านพ้นความเป็นนักศึกษา แต่ที่สำคัญก่อนที่เวลานี้จะผ่านไปเราได้ทำอะไรที่ให้ได้ทำสักครั้งในชีวิตหรือยัง นั่นคือ ลองจีบนักศึกษาที่สวยระดับเทพ หรือสวยเซ็กส์ซี่เกรดเอ

ผมเชื่อครับว่ามีคนมากมายที่ไม่ได้ทำมันเพราะไม่กล้า กลัว คิดไปเองว่าเธอมีแฟนแล้ว และต่างๆนานา ผมก็เป็นคนนึงเหมือนกันที่เป็นแบบนี้ ผมทำอะไรไม่ได้อีกแล้วจึงอยากจะฝากรุ่นน้องๆเอาไว้ว่าอย่าพลาดแบบพี่คนนี้ รักใครชอบคนไหนพยามให้เต็มที่ สร้างโอกาสให้ตัวเองอย่ารอโอกาส จีบไม่ติดดีกว่าไม่ได้จีบเลย จบมาแล้วจะตกนรกจริงๆจะบอกให้

ทำไปเหอะครับเชื่อผม ให้ได้บันทึกเอาไว้ว่าครั้งนึงเราได้เข้าไปขอเบอร์หรือลองจีบสาวที่สวยมากๆแล้ว เราได้ลองแล้ว เราได้ทำแล้ว เมื่อเวลาผ่านไปแล้วคุณมานึกถึงเหตุการณ์ที่คุณได้เข้าไปหาเธอคนนั้นรับรองว่าคุณจะไม่เสียใจเลยที่โดนปฏิเสธ

ว่ากันว่าการจีบสาวสวยนั้นการโดนปฏิเสธเป็นเรื่องธรรมดา แต่การที่ไม่ลองเข้าไปจีบเชข้าไปทักนั้นเป็นเรื่องผิดมหันต์นั่นเป็นการปล่อยให้สาวสวยที่ไม่ใช่ว่าจะเจอได้ทุกวันในชีวิตเดินผ่านคุณไปโดยที่ไม่ได้ทำอะไรให้ประทับใจหรือฝังไว้ในความทรงจำเลย

วันนี้ผมคงไม่มีโอกาสเหมือนในตอนที่เป็นนักศึกษาอีกแล้ว แต่ถ้ามีโอกาสเมื่อไหร่รับรองว่าผมไม่ให้ผ่านไปเฉยๆแน่นอน จะมองผมอย่างไรก็ช่างจะคิดอย่างไรกับผมก็ช่าง ผมจะทำทุกอย่างเพื่อให้พอที่จะผ่อนคลายความทรมาณจากคำสาปที่ผมได้รับนี้ แม้รู้ว่านับวันจะยิ่งเจ็บยิ่งทรมาณขึ้นเรื่อยๆก็ตาม

รวมรูปนักศึกษา สวย เกรดเอ รับรองว่าเพื่อนๆไม่ต้องมานั่งคัดภาพอีกแล้วครับ รวบรวมมาให้ได้ดูกันแบบสบายๆ พร้อมเพลงประกอบที่ทำให้จิตใจแจ่มใสและกระตุ้นให้ออกไปจีบสาวอีกต่างหาก ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับมีอะไรดี อะไรสวยรับรองว่าเอามาให้ดูแบบไม่มีกั้กแน่นอนครับ ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น: