ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

รูปนักศึกษาม.กรุงเทพ

รวมรูปนักศึกษาม.กรุงเทพครับ เเละรวมรูปนักศึกษาม.อื่นๆ ทั่วทั้งประเทศไทยมารวมไว้ให้ได้ดูกันครับ สำหรับรูปนักศึกษาม.กรุงเทพที่เอามาให้ดูก็จะเป็นดาวม.กรุงเทพที่ได้ออกรายการสปอร์ตโฆษณาในรายการสาระแนนั่นหละครับ และก็รวมอีกหลายๆคนน่ารักๆครับ

รูปนักศึกษา ม.กรุงเทพ และรูปนักศึกษาน่ารักๆ เข้าดูกันในโซนนักศึกษาได้เลยครับ

รูปนักศึกษาที่สวยและเรียกได้ว่าเป็นนักศึกษาจริงๆนั้นต้องประกอบไปด้วยหลายๆอย่างครับถึงจะเรียกได้ว่าเป็นรูปนักศึกษาได้ ไม่ใช่ว่าเอาชุดนักศึกษามาใส่แล้วก็ถ่ายเเล้วก็มาบอกว่าเป็นรูปนักศึกษาผมว่าใครๆเขาก็ดูรู้ครับและก็ไม่มีใครอยากดูแน่นอน

ก่อนอื่นเลยรูปนักศึกษาจริงๆนั้นต้องเป็นรูปสาวสวย หุ่นต้องบาง ขาต้องเล็กครับ ที่สำคัญมีความขาว สดใส เเบบน่ารักๆ แต่แฝงไว้ด้วยความเซ็กส์ซี่ หุ่นที่ว่าบางที่เราเห็นนั้นจริงๆแล้วเป็นหุ่นที่เซ็กส์ซี่ที่สุดของผู้หญิงครับ ไม่มีใครที่ชอบผู้หญิงไม่มีเอว ไม่มีสะโพกแน่นอน อันนี้บางทีก็อธิบายลำบากครับ แต่ถ้าพูดรวมๆแล้วหน้าตากับหุ่นนั้นต้องมาก่อนครับ

ในแต่ละวันที่ผ่านไปเราเคยตื่นตัวที่จะจีบสาวสักคนไหมครับ โดยเฉพาะคนที่ไม่กล้าจีบสาวที่บอกอย่างนี้ไม่ได้ดูถูกหรือจะว่าใครนะครับเพราะผมเองก็ไม่กล้าจีบสาว ไม่กล้าเข้าไปขอเบอร์ไม่มีความมั่นใจ แต่ตอนนี้เริ่มรู้สึกแล้วครับว่าถ้าเรามัวไม่กล้าก็จะไม่มีอะไรดีขึ้นมา เราก็ไม่ได้สาวสวยมาเป็นแฟนแน่นอน ผมเองตอนนี้ก็กำลังพยามขอเบอร์ไปเรื่อยๆฝึกให้หน้าด้านให้มั่นใจให้นิ่ง และพยามปรับปรุงตัวเอง หาจุดอ่อนจุดเเข็งให้ได้ มาเดินไปพร้อมกับผมสิครับ อยากจะรู้เหมือนกันว่าถ้าพยามแล้ว พยามที่สุดแล้วจะไม่ได้เบอร์สักเบอร์เลยหรือไม่ผมอยากรู้จริงๆ ว่ามันจะจบลงยังไง ผมได้เบอร์หรือไม่ ได้เป็นแฟนหรือไม่ ....

ไม่มีความคิดเห็น: