ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

สาวๆม.รังสิต

รวมรูปสาวๆม.รังสิตมาให้ได้ดูกันครับว่ากันว่าม.รังสิตนี้สาวสวยเยอะ และก็เป็นดาราเยอะด้วย จะสวยสมคำล่ำลือหรือไม่ก็ลองชมกันได้ครับในโซนนักศึกษาได้เลยครับ

สาวๆม.รังสิตเข้าดูได้ในโซนนักศึกษาได้เลยครับ

มหาลัยที่ว่ากันว่ามีนักศึกษาสาวสวยเยอะที่นึงของเมืองไทยครับอย่างวงจีทเวนตี้ตอนนี้ก็มีตัวเเทนจากสาวม.รังสิตอยู่ด้วยชื่ออะไรนั้นไม่ขอเอ่ยนามละกันครับ แต่เชื่อว่าคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาคงจะรู้ดีว่าเธอคนนั้นคือใคร เราก็ได้ดูรูปของเธอในชุดนักศึกษาหรือแม้กระทั่งหนังสั้นของเธอเราก็เคยดูกันมาแล้วเรียกว่าน่ารักสมกับลเป็นดาวจริงๆครับ

พูดถึงสาวม.รังสิตถ้าใครได้ไปเดินที่ฟิวเจอร์รังสิตแล้วถ้าเจอนักศึกษาก็ต้องถือว่าได้เจอนางฟ้าละครับ ไม่ต้องบอกนะครับว่าความรู้สึกมันเป็นอย่างไรเวลาเราได้เจอนักศึกษาที่สวยมากๆ บอกตรงๆว่าทำให้ใจสะท้านจริงๆครับ ผมเป็นคนนึงนะครับที่ตอนนี้พยามจะไล่ความกลัวออกไปจากใจ พยามเข้าไปจีบเข้าไปขอเบอร์สาวสวยที่ผมเจอเรื่อยๆครับ แต่ก็ต้องบอกตรงๆว่ามีกลัวมีไม่กล้าตลอดละครับ

ผมคนนี้พยามมากๆที่จะเปลี่ยนตัวเองและอยากทำให้ฝันเป็นจริงนั่นคือการมีแฟนสวยสักคนนึง ขอแค่คนเดียวจริงๆ ก็ยอมรับครับว่าอาจจะเป็นการหวังที่เกินตัวไปที่จะได้ดอกฟ้ามาเป็นแฟน ไม่รู้เหมือนกันนะครับว่าสุดท้ายแล้วผมจะต้องเจออะไรบ้าง แต่ที่ผมรู้สึกได้คือถ้าผมไม่ได้ทำอะไรเลยปล่อยให้สาวๆสวยๆเดินผ่านหน้าไปมันเป็นความทรมาณมากๆ จริงๆนะครับ

ผมไม่อยากเป็นแบบนี้เลย ผมอยากมีแฟนสวยแต่ผมดันเป็นคนไม่กล้าพูดไม่เก่ง แน่นอนว่าที่ผ่านมาเข้าไปขอเบอร์สาวก็ไม่เคยได้เลยสักเบอร์ ผมอยากตะโกนครับหรืออยากจะทำอะไรก็ได้ให้มันสบายใจลืมเรื่องนี้ไปแต่มันไม่เคยทำได้ครับไปเจอไปเห็นสาวๆม.รังสิตแล้วก็กลับมานั่งสงสารตัวเองมานั่งคิดว่าจะทำไงดี

ยังไงก้จะพยามต่อไปครับ และขอให้ทุกคนมีความสุขและก็มีแฟนสวยๆทุกคนเลยครับ ขอบคุณที่ติดตามครับ

ไม่มีความคิดเห็น: