ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

รวมรูปนักศึกษาเอเเบค

รวมรูปนักศึกษาเอเเบค จริงไม่จริงครับที่เค้าว่านักศึกษาเอแบคเอ็กส์ๆ เซ็กส์ซี่มีเยอะมาก ยังไงก็ลองดูรวมรูปนักศึกษาเอเเบคกันก่อนครับแล้วช่วยการันตีทีว่าสาวนักศึกษาเอแบคนั้นสวยเอ็กส์ เซ็กส์ซี่จริงๆหรือปล่าว

รวมรูปนักศึกษาเอแบคเข้าดูในโซนนักศึกษาได้เลยครับ

สวัสดีครับทุกคนที่ต้องเกริ่นนำไปก่อนนั้นเป็นประเด็นวันนี้ครับ เผอิญว่าไปเจอกระทู้นึงตั้งชื่อกระทู้ตรงๆว่าอยากข่มขืนนักศึกษาเอแบค เขาคนนี้บอกว่าเขาอยู่แถวเอแบคเห็นนักศึกษาขาว สะอาด นุ่งสั้นผ่านมาทุกวันจนอยากจะทำอย่างนั้นถึงขนาดติดคุกก็ยอมกันเลยทีเดียว ก็เลยสงสันครับว่านักศึกษาเอแบค สวย เซ็กส์ซี่ ขนาดที่ทำให้ผู้ชายคนนึงยอมทิ้งอนาคตได้เลยหรือ

โดยส่วนตัวผมแล้วผมไม่เคยเห็นนักศึกษาเอแบคหรอกนะครับ และก็ไม่เคยเข้าไปหรือไปทำอะไรในเอเเบคด้วยก็เลยไม่รู้ว่าสาวเอแบคนั้นสวยเยอะจริงๆหรือปล่าว ยังไงใครเป็นเด็กเอแบค หรือว่ามีรูปนักศึกษาเอแบคก็ช่วยส่งรูปนักศึกษาเอแบคมายืนยันมาการันตีทีนะครับว่าที่ว่าสวยเยอะ เซ็กส์ซี่มากๆนั้นมันจริงหรือปล่าว หรือว่าไม่ต้องส่งรูปก็ได้ครับแค่เมล์บอกผมทีว่าจริงหรือปล่าว ถ้าจริงเดี๋ยวส่งทีมงานไปเก็บภาพนักศึกษาที่นั่นเลย...

พูดก็พูดครับไม่ต้องเป็นเอแบคหรอกแค่มหาลัยที่ผมเรียนอยู่ผมก็ได้เห็นนักศึกษาสวยแบบขั้นเทพ เกรดเอ เดินผ่านไปมาทั้งวันแล้ว ถ้าบอกว่าที่เอแบคสวยๆทั้งนั้นก็อาจจะจริงเพราะที่เอแบคน่าจะมีเเต่ลูกคนรวยๆเรียนอยู่ทั้งนั้น

จะทำอย่างไรได้ละครับผมก็เป็นคนคนนึงที่ผิดพลาดมาสมัยเรียนที่ไม่ยอมจีบใครสักคนก็เลยต้องมานั่งเสียดายอยู่อย่างนี้ พยามทำใจแต่มันไม่รู้จะทำได้เมื่อไหร่ทุกวันนี้เสียดายเวลานั้นอยู่เสมอครับ

ยังไงก็ขอให้ทุกคนได้เจอสาวสวยและมีแฟนสวยๆกันเยอะๆทุกๆคนเลยครับ ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น: