ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

รูปนักศึกษา เสื้อรัดรูป กระโปรงฟิต

มีหลายคนมากครับที่ตามหาดูรูปนักศึกษา เสื้อรัดรูป กระโปรงฟิต ขอบอกได้เลยว่าภาพเหล่านี้มีค่าดั่งทองคำรวบรวมไว้ให้ดูกันบางส่วนก็ต้องขอกันมาทางเมล์กันเลยทีเดียวเพราะว่าบางภาพเซ็กส์ซี่จนเกินบรรยาย

รูปนักศึกษา เสื้อรัดรูป กระโปรงฟิตเข้าดูกันได้ในโซนนักศึกษาได้เลยครับ

สำหรับเพื่อนๆที่ชอบและเข้าใจความสวยน่ารักของนักศึกษาผมดีใจด้วยครับที่ทุกๆคนยังจำกลิ่นไอของบรรยากาศในมหาลัยกันได้ ผมเองคนนึงครับจำได้ดีจนบางครั้งอยากจะลืมมันเหมือนกันแต่มันลืมไม่ได้จริงๆ แน่นอนว่ามีคนต่อว่าว่านักศึกษาที่ใส่เสื้อรัดรูปกระโปรงฟิตนั้นไม่สวย ไม่งาม ผมเชื่อครับว่าจริงไม่สวยไม่งามจริงๆ เพราะที่บอกว่าไม่สวยไม่งามนี้มาจากนักศึกษาที่หุ่นไม่ดี ไม่สวย ไม่เหมาะ จนบางครั้งการใส่เสื้อรัดกระโปรงสั้นมันจึงไม่สวยครับ

การแต่งตัวบางครั้งก็ต้องดูสรีระของตนเองว่าสลิมมั้ย หรือว่าเราไม่สลิมแต่ออกเจ้าเนื้ออวบๆ สาวนักศึกษาที่เอวบางร่างน้อยผมว่าเธอเหล่านี้แต่งตัวได้ง่ายครับใส่อะไรก็ออกมาสวยดูดีได้หมดตั้งแต่กระโปรงพีทไปจนเสื้อรัดรูป เพราะพวกเธอสลิมครับจึงดูสวย น่ารัก ไม่น่าเกลียด แต่สาวนักศึกษาที่หุ่นค่อนข้างอวบนี่แหละครับเป็นที่มาของคำวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ ผมคนนึงก็เข้าใจนะครับว่าผู้หญิงทุกคนก็อยากสวยน่ารัก เป็นเรื่องธรรมชาติ แต่หุ่นสาวๆที่อวบบางครั้งพอไปใส่เสื้อรัดรูปหรือกระโปรงฟิตๆ มันเลยดูอล่างฉ๋าง แน่นอนครับว่ามีทั้งคนที่ไม่เห็นด้วยและเห็นด้วย ส่วนที่เห็นด้วยก็ผู้ชายเราที่อยากเห็นสิ่งสวยงาม แต่ขอบอกว่าบางทีมันก็เกินไปจนหมดความสวยงามเลยก็มีอันนี้ยอมรับครับ

ยังไงเพื่อนๆทุกคนก็รู้จักเลือกสิ่งที่สวยงามดูและรับชมและกันครับ ส่วนเวปดูรูปนักศึกษาก็จะยังคงรวบรวมภาพสาวนักศึกษาน่ารักๆแบบนี้ต่อไปยังไงก็จะหาโอกาสทำรูปแบบเวปให้ดีให้เป็นกลิ่นไอของมหาลัยให้ได้สักวัน ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับผม ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น: