ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

นักศึกษา เสื้อรัดรูป กระโปรงฟิต

สวัสดีครับพบกันเช่นเคยสำหรับพวกเราที่ชอบและรักนักศึกษาครับ นักศึกษาสาวสวย เสื้อรักรูป กระโปรงฟิต รับรองว่าได้ดูกันแบบเต็มอิ่มแน่นอนครับ ตราบใดที่นักศึกษาสวยๆยังใจดีโพสต์รูปไว้ในเนตผมจะพยามรวบรวมมาให้ดูกันจนได้ครับสัญญา

นักศึกษาสวยน่ารักเข้าชมกันได้ในโซนนักศึกษาได้เลยครับ

เมื่อวานผมได้ดูรายการโทรทัศน์ช่องหนึ่งได้ดูในช่วงก่อนเข้าโฆษณา ได้เห็นดาวมหาลัยคนนึงสวยน่ารักมากสมกับเป็นดาวจริงๆ ผมอ่านไม่ทันว่ามหาลัยอะไร รู้เเค่เพียงว่า คณะมนุษย์ศาสตร์ เป็นดาวปี 50 ตอนนี้ก็คงจะปี 4 แล้วมั้ง แต่สวยมากๆน่ารักมากๆ เรียกว่าไม่เสียทีที่เป็นดาวจริงๆ ชื่อ...อืม ชื่อเธอมันติดปาก เอชื่ออะไรนะเดี๋ยวจะพยามนึกละกันครับตอนนี้ยังนึกไม่ออก

ดาวคนนี้ผมไม่ได้เห็นเต็มๆตัวนะครับเพราะโฆษณาเป็นการนั่งพูดคุยกันเรื่องราวก็คือแฟนของเธอบอกให้อยู่ห่างกันสักพัก เธอเลยร้องไห้เสียใจจนอายลายเนอร์เลอะตาไปหมด จากนั้นพายไก่ก็เอาสินค้ามาแนะนำให้เธอใช้เพื่อจะได้สวยใสเหมือนเดิม ขนาดตอนอายลายเนอร์เลอะยังน่ารักเลย และที่บอกว่าเห็นแค่ครึ่งตัวผมก็ค่อนข้างมั่นใจว่าหุ่นสลิมแน่นอนครับเพราะดูจากต้นแขนแล้วเป็นคนผอมแน่นอน ที่สำคัญเธอคนนี้ใส่เสื้อพอดีตัวออกหลวมนิดๆไม่ได้เป็นเสื้อรัดรูปอะไรก็สวยน่ารัก และเซ็กส์ซี่ในตัวแล้วครับ นี่แหละครับดาวของจริง ใส่อะไรไม่ต้องโป้ไม่ต้องโชว์ก็สวยน่ารัก เเละเซ็กส์ซี่แบบไม่รู้ตัวได้อีก

ผมไม่รู้ว่าจะเสิร์ทหาข้อมูลเธอเจอหรือไม่ดันลืมชื่อไปนี่สิ รู้เพียงแค่เป็นกาวคณะมนุษย์ศาสตร์ ปี 50 ยังไงใครรู้ว่ารายการอะไรจำได้ว่าเธอชื่ออะไรก็เมล์มาบอกได้นะครับหรือถ้ามีรูปเธออยากจะร่วมแชร์ก็จะขอบพระคุณอย่างยิ่งครับ สำหรับคนที่ชอบนักศึกษานี่หละครับสาวสวยนักศึกษาที่ค้นหาและทำให้หัวใจได้เบิกบานสดใส อยู่ได้ตายได้เหงาได้เศร้าได้ก็เพราะเธอเหล่านี้หละครับ

ผมเสียใจที่ตาสว่างช้าที่ตอนเป็นนักศึกษามัวแต่คิดว่าเดี๋ยวก็มีเองโดยคิดว่าไม่ดีเดี๋ยวไม่ดี ไม่กล้าคิดมาก ไม่จีบใครเลย มาตอนนี้ผมเลยมีปมด้อยนานวันก็เหมือนคำสาปที่ไม่มีวันได้หลุดพ้นจากมันเเละก็คงไม่มีใครช่วยผมได้ เพราะมันยากจริงๆครับสำหรับการที่จะได้ความรักจากนักศึกษาสวยมากๆสักคนนึง ผมยอมรับว่าผมคงแพ้ไปจนวันตายครับ

ไม่มีความคิดเห็น: