ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

นักศึกษา กระโปรงฟิต

ถ้าเป็นรูปนักศึกษาหรือว่านักศึกษาตัวจริงบางครั้งไม่ต้องกระโปรงฟิตก็สวยสะอาดแล้วครับ แต่ว่าบางครั้งเราก็ได้เห็นนักศึกษาน่ารักๆใส่กระโปรงฟิตบ้างก็น่ารักไปอีกแบบครับ สำหรับคนที่ชอบนักศึกษาเท่านั้นครับ เชิญชมได้เลยครับผม

นักศึกษา กระโปรงฟิต น่ารักๆเข้าชมได้ในโซนนักศึกษาได้เลยครับ

เมื่อพูดถึงนักศึกษาเราก็ต้องนึกภาพบรรยากาศในมหาลัยก่อน บางครั้งเราก็นั่งพักอยู่ใต้อาคารเรียนแล้วก็มีนักศึกษาเดินผ่านไปผ่านมา ดูแล้วลายตาไปหมด น่ารักๆทั้งนั้น บางครั้งเรางานยุ่งต้องนั่งลอกการบ้านส่งอาจารย์ก็ยังไม่ค่อยจะมีสมาธิทำการบ้านสักเท่าไหร่ เพราะต้องคอยเงยหน้ามองเวลานางฟ้าเดินผ่านมา เรียกว่าจะไม่ดูไม่แลก็คงจะไม่ได้จริงๆ เวลาการเป็นนักศึกษาเรามันสั้นครับทุกวินาทีที่ผ่านไปในตอนนั้นผมเสียดายจริงๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรอย่างที่ใจคิด

คนเราทุกคนย้อนเวลากลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้ นอกจากจะทำวันนี้ให้ดีที่สุด เมื่อเวลาผ่านไปแล้วเรามานั่งคิดถึงดูเราก็จะไม่เสียดายเวลาที่ผ่านไปเหล่านั้น ถ้าหากว่าวันนี้คุณรูสึกเสียดายอะไรที่ผ่านมานั่นเเสดงว่าคุณทำวันนั้นในตอนนั้นได้ไม่ดีหรืออาจจะไม่ได้ทำเลยด้วยซ้ำ

นักศึกษากับกระโปรงฟิต บางครั้งความน่ารักหรือว่าความน่าเกลียดผมเชื่อว่าอยู่ที่เจตนาคนใส่ครับ เราจะรู้สึกได้ว่าบางคนใส่เเล้วก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไรทั้งๆที่ใส่กระโปรงฟิตบางครั้งก็ดูน่ารักกำลังดีด้วยซ้ำ ผมว่าบางครั้งมันก็อยู่ที่บุคลิกของผู้หญิงแต่ละคนครับ เช่นการเดินเป็นอย่างไรคงไม่ต้องบรรยายนะครับว่าการเดินเเบบน่ารักเรียบร้อยกับการเดินเเบบ...มันเป็นอย่างไร

ผมบอกคุณทุกคนที่ยังเป็นนักศึกษาหรือว่ามีโอกาสจีบสาวอยู่ตอนนี้เลยว่าถ้าคุณเอาแต่คิดไม่กล้า ไม่นานคุณอาจจะต้องมานั่งเสียดายแบบผมครับ ลุยไปเลยครับอยากจีบอยากรู้จักใคร เขาไม่ชอบไม่เป็นไรครับ เชื่อผมดีกว่าไม่ได้ทำอะไรเลยการเข้าไปทักเข้าไปขอเบอร์นั่นเป็นการบอกอยู่แล้วว่าเราชอบคนๆนั้น อย่างน้อยเมื่อเจอกันอีกเราก็สามารถที่จะส่งยิ้มให้เธอคนนั้นได้ ยิ่งพูดยิ่งเสียดายตัวเองครับผม การที่เราเข้าไปทักเเล้วโดนปฎิเสธให้คิดเลยครับว่าคุณประสบความสำเร็จแล้วครับเธอได้เห็นหน้าคุณ และรู้จักคุณแล้ว อย่างที่บอกเมื่อเจอเธออีกในมหาลัยคุณก็ยิ้มให้เธอคนนั้นได้เเล้ว

อยากจะกลับไปบอกตัวเองในอดีตอยากย้อนเวลาไปแก้ไขเรื่องของหัวใจแต่ทำไม่ได้ครับ คุณหรือใครที่ตอนนี้ทำได้ อย่าให้คำเตือนจากผมผ่านคุณไปเฉยๆนะครับ ด้วยความหวังดีจากผมจริงๆครับ ขอให้โชคดีทุกคนครับ

ไม่มีความคิดเห็น: