ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

นักศึกษาสาวสวยมักคู่กับ?

เคยบ้างหรือเปล่าครับนั่งอยู่ห้างแล้วก็เห็นนักศึกษาสาวสวยเดินคู่มากับแฟน โดยรวมแล้วนักศึกษาสาวสวย 100 คนที่เรา้เห็นในห้างจะมากับแฟนสัก 80 คน แล้ว20 คนที่ไม่ได้เดินมากับแฟนนั้นมีแฟนอยู่หรือเปล่าก็ไม่รู้

ใครชอบและรักนักศึกษาก็เข้าดูรูปนักศึกษาน่ารักๆได้เลยครับ

แล้วโอกาสที่ผมจะเข้าไปขอเบอร์ใน 20 คนนั้นจะมีโอกาสเหมาะๆสักกี่คน สมมติว่าเข้าไปขอเบอร์สัก 10 คน จะได้เบอร์มาสักเบอร์หรือปล่าว นี่แหละครับความยากเย็นในการที่จะมีแฟนสักคน ถึงได้บอกเสมอว่าผมคิดผิดจริงๆที่มาจีบสาวหลังเรียนจบ

ผมมานั่งคิดทบทวนและลองสังเกตุกลับไปที่นักศึกษา 80 คนแรกที่มากับแฟนว่าแฟนของพวกเธอมีลักษณะอย่างไรบ้าง เท่าที่ดูผมก็พบว่า ขอเน้นเลยนะครับว่านักศึกษาที่สวย หุ่นดีจริงๆ แฟนจะดูห้าวๆมีทั้งหล่อและไม่หล่อเรียกว่าดูแมนๆครับ ส่วนเรื่องรวย หล่อนั้นรองๆลงมา ไม่รู้ว่าเพราะผมเป็นผู้ชายหรือปล่าวเลยไม่รู้สึกว่าผู้ชายคนไหนหล่อ(หมายถึงผู้ชายที่เดินมากับนักศึกษาอะนะ) แค่ธรรมดา ไปถึงหล่อ ส่วนไม่หล่อก็มีเยอะเหมือนกันครับ เรียกว่าเรื่องหล่อไม่หล่อน่าจะไม่ใช่ เท่าที่โฟกัสดูที่สุดก็คงเป็นเรื่องแรกที่บอกนั่นแหละครับ ก็คือความแมน หรือความเป็นผู้ชายนั่นเอง

เท่าที่เห็นผมรู้สึกอย่างนั้นนะครับ ว่าคนแบบนี้ผู้หญิงอยู่ด้วยแล้วคงมีความสุข เหมือนกับว่าได้พึ่งพาผู้ชายคนนั้นได้แบบเต็มที่ สามารถให้ผู้ชายเหล่านั้นเป็นผู้นำได้และอีกหลายๆอย่างที่ผมสังเกตและรู้สึกได้ว่าอืม...แบบนี้นี่เอง

หันกลับมามองตัวผมเองว่าผมเป็นยังไงบ้าง
ความห้าว - ผมเป็นคนเรียบร้อย
ความเป็นผู้นำ - ผมแล้วแต่สถานการณ์
ความแมน - ผมก็แมนแต่ยังไม่ได้พิสูจน์กับใครเท่านั้นเอง
ความตลก - ต้องสนิทถึงจะตลกได้
ความรวย - ผมมั่นใจว่าเลี้ยงคนๆนึงได้
ความหล่อ - ผมหน้าจืด
ความกล้า - เข้าไปขอเบอร์สาวต้องรวบรวมพลังใจมากๆ

นี่แหละครับคงเป็นเหตุผลที่ผมมันไม่ได้น่าสนใจ ไม่มีอะไรเตะตา ไม่มีเสน่ย์ ถึงได้ขอเบอร์ใครเขาก็ไม่ให้ ที่ผมคิดได้และมองเห็นตอนนี้ก็คือพยามเรื่อยไป ทำให้ตังเองดีขึ้น ดีขึ้น อะไรที่เพิ่มได้ก็จะเพิ่มให้ได้ ก็คงเหมือนกันที่ผมอยากได้แฟนสวยก็เลยไม่มองคนที่ไม่สวย ผู้หญิงก้คงมองผู้ชายที่ความเป็นผู้ชาย อยากบอกว่ามันทรมาณมากๆ กับการรอที่จะได้รักใครสักคนนึงเพราะไม่รู้ว่าจะรอแล้วได้เจอหรือจะมีใครให้รักหรือเปล่า ขอบอกเลยว่าทรมาณที่สุดก็คือการรอโดยไม่รู้จุดหมายนี่แหละ หากคนที่อ่านอยู่เป็นนักศึกษาสวยน่ารัก ก็จำไว้นะว่าหากมีคนเข้ามาขอเบอร์คิดดีดีก่อนจะปฏิเสธนะ คนคนนั้นอาจจะตามหาใครสักคนแบบผมก็ได้...