ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

สำหรับคนรักนักศึกษา

คุณเคยรักใครสักคนแบบเห็นครั้งแรกก็รักบ้างหรือปล่าวครับ หลายคนอาจจะบอกผมว่าแค่เห็นมันจะไปรักไปชอบได้อย่างไร แต่ว่าหลายคนเมือนกันที่ต้องเป็นแบบผมและผมก็เชื่อว่าส่วนใหญ่ก็ต้องเป็นแบบนั้นเหมือนกัน

สำหรับคนรักนักศึกษาเข้าดูรูปนักศึกษาในโซนนักศึกษาก่อนได้เลยนะครับผม

คุณเคยรู้สึกเหงาบ้างมั้ยเมื่อนึกถึงเรื่องเก่าๆตอนที่เราหลงรักใครสักคนนึงหรือชอบใครสักคนแล้วเราไม่เคยได้บอกคนคนนั้นเลยว่าเรารู้ึสึกอย่างไร ความเป็นจริงมันเศร้ายิ่งกว่าละคร ยิ่งกว่าภาพยนต์นะครับ เชื่อมั้ยครับว่าสาวที่เราเห็นแล้วชอบหรือคนที่เราชอบหลงรักมักจะไม่ได้รักหรือชอบเรา ยิ่งสาวสที่สวยดังนางฟ้าที่ใครๆก็หมายปองก็ยิ่งยากมากที่เราจะไปอยู่ข้างๆเธอคนนั้นได้

เคยคิดบ้างมั้ยครับว่าเวลาเราเห็นสาวสวยสักคนถูกสเปคเราเลย ใช่เลย แล้วก็อยากได้เธอคนนี้เป็นแฟนแล้วก็ทำได้จริงๆ มีใครทำได้บ้างครับ ถ้าคุณเป็นคนคนนั้นที่ทำได้ผมดีใจด้วยจริงๆ เพราะคุณจะเป็นคนที่มีความสุขที่สุดเพราะว่าคุณสามารถเลือกคนที่คุณรักที่สุดและจะอยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิตได้ แต่หลายคนไม่ได้ทำได้แบบนั้น

สำหรับคนรักนักศึกษาแบบผมก็คงได้อยู่ใกล้สุดแค่ดูรูปสวยๆนี้ไปตลอดกาลเท่านั้นเองครับ ไม่ว่าจะทำอย่างไรขอเบอร์ใครเขาก็ไม่ให้ ผมว่าการขอเบอร์นักศึกษาที่เป็นการเริ่มต้นเพื่อจะรู้จักนี่มันยากที่สุดแล้วจริงๆครับ ผมเลือกขอคนที่สวยจริงๆเท่านั้นนะครับ อย่างว่านะเราไม่ได้หล่อ ไม่ได้ดัง ไม่ได้เป็นนักดนตรี ไม่ได้เป็นนักกีฬา รู็้อย่างนี้เตะบอลตั้งแต่เด็กก็ดี

สำหรับคนรักนักศึกษาอย่างผมก็ขอให้สาวๆนักศึกษาทุกคนได้พบความรักที่สวยงามทุกๆคนแล้วกันครับ ขอบคุณที่ไม่ให้เบอร์กันครับ...

ไม่มีความคิดเห็น: