ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

สาวๆนักศึกษาไทย

รวมภาพเหล่าสาวๆนักศึกษาไทยมาให้ดูกันครับว่าสาวๆของเราสวยที่สุดในโลกจริงหรือไม่ เป็นเพราะชุดหรือว่าคนกันแน่ลองชมกันครับ

สาวๆนักศึกษาไทยเข้าดูได้ในโซนนักศึกษาหรือหน้าหลักได้เลยครับผม

เป็นไงละครับเมื่อดูภาพใจก็จะละลายแล้วยิ่งผลสำรวจของสำนักหนึ่งออกมาไม่ขอเอ่ยชื่อละกัน ได้บอกว่านักศึกษาไทยน่ารักและเซ็กส์ซี่ที่สุดในโลก ทำให้พวกเราชาวไทยต้องหนาวๆร้อนๆกันเลยครับเพราะว่าหนุ่มทั้งโลกต้องเพ่งมองหันกลับมามองสาวไทยเรากันมากขึ้นแล้วคู่แข่งก็ต้องมากขึ้นตามมาอย่างช่วยไม่ได้

คราวนี้หนุ่มๆที่กำลังเรียนอยู่ก็ต้องคิดให้ดีแล้วครับว่ามีของสวยๆอยู่กับมือแล้วจะเล่นแล้วทิ้งหรือว่ารักจริงหวังแต่ง แต่ผมเชื่อว่าคนพวกนี้ยังไงก็เล่นเหมือนเดิมเกมส์เดิมครับคือเลนแล้วทิ้ง เอาไว้ถ้าผมเป็นเหมือนยอดมนุษย์เมื่อไหร่ผมจะไล่ตามเก็บพวกนี้ให้หมดเอง

มีคำกล่าวว่า บทจะยากก็ยาก บทจะง่ายก็ง่าย ผมอยากจะอยู่ในกลุ่มที่ง่ายมากกว่าครับ ผมไม่อยากมาอยู่ในกลุ่มที่ยาก ไม่รู้ว่าจะสมหวังเมื่อไหร่แบบนี้ ไม่รู้ว่าจะมีอะไรตอบแทนการรอคอยของผมนี้อยู่ข้างหน้า เธอคนนั้นจะเป็นใครหรือว่าไม่มีกันแน่ผมไม่อยากจะอยู่ในกลุ่มนี้เลย.........

ไงก็ขอให้ดูรูปนักศึกษาไทยกันอย่างมีความสุข โชคดีทุกๆคนครับ

ไม่มีความคิดเห็น: