ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

เสน่ห์ของนักศึกษา

ความเป็นนักศึกษานั้นมีค่าและมีความหมาย ชุดที่ใส่นั้นก็สามารถยกให้คนๆนึงดูมีคุณค่าได้ในสายตาคนที่พบเห็น ด้วยวัยที่สดใสแข็งแรงก็ยิ่งทำให้นักศึกษาดูมีเสน่ย์น่ารักในสายตาทุกๆคน

แต่มันก็ไม่ได้ยกระดับให้ใครก็ได้ที่ใส่เสมอไป นักศึกษาที่เป็นนักศึกษาจริงๆและที่สวยจริงๆเท่านั้นที่จะดึงเสน่ย์ของชุดนี้ออกมาได้ ตัวอย่างของความเถื่อนโลคลาสที่เอาชุดนักศึกษาไปทำให้แปดเปื้อนก็คือ หนังไทยแนวอีโรติคที่มีออกมาต่อเนื่องกันสองภาคแล้วเล่นเอาสาวยักร่างกระเทยมาใส่ชุดนักศึกษา อยากจะบอกว่าโลคลาสที่สุด บ่งบอกได้ในทันทีว่าผู้จัดทำหนังเรื่องนี้ไม่ได้เข้าใจเสน่ย์ของนักศึกษาเลยสักนิดเดียว แม้จะบอกว่าเนื้อเรืื่่องนั้นสาวคนนี้ไม่ได้เป็นนักศึกษาก็ตาม แต่นี่เป็นเพียงตัวอย่างที่ผมยกมาให้เห็นภาพเท่านั้น

ผมไม่รู้จะอธิบายเป็นตัวหนังสือให้คนที่อ่านเข้าใจได้ยังไงว่าผม รู้สึกแบบไหน ชอบแบบไหน รักแบบไหน ไม่รู้จริงๆว่าจะอธิบายยังไง

เคยได้ยินคำๆนึงในการ์ตูนว่า มาสร้างความทรงจำดีดีร่วมกัน ผมคิดว่าถ้าโลกนี้ใจดีจริง ผมก็อยากให้ใครคนนึงเดินเข้ามาสร้างความทรงจำดีดีให้กับผมบ้าง แต่ไม่รู้ว่าผมจะเป็นความทรงจำที่ดีของคนคนนั้นหรือปล่าว แบบนี้แหละครับผมอยู่ในกลุ่มคนที่ไม่มีใครมองยังไงมันก็ไม่มีใครมองอยู่วันยันค่ำนั่นแหละครับ ได้แต่บอกตัวเองว่าพยามต่อไป พยามต่อไป

เสียดายเวลาพิเศษๆ ในตอนเรียนมหาลัย อยากย้อนเวลาไปจริงๆผมจะไม่กลัวอะไรทั้งนั้นเลย แค่อยากจะบอกออกไปให้คนที่ผมแอบมองได้รู้ว่าผมชอบนะ อยากพูดคำนั้นกับใครที่ผมแอบมองมากๆ เพราะตลอดการเป็นนักศึกษาของผม ผมได้แต่แอบมองเท่านั้นเอง... เสน่ย์ของนักศึกษามีอะไรมากมายครับ มันเป็นอะไรที่มากมายจนไม่น่าเชื่อว่าเวลาแค่สี่ปี หรือห้าปีจะทำให้รู้สึกประทับใจและลืมไม่ได้แบบนี้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น: