ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

ขอเบอร์นักศึกษา

หลายคนที่อยากขอเบอร์นักศึกษาพูดต่อๆกันมาว่าค่อนข้างยาก เพราะอะไรเพราะว่านักศึกษาที่สวยน่ารักจะมีแฟนแล้วทั้งนั้น นั่นไงคุณอาจจะบอกผมว่าอย่าไปคิดว่ามีแฟนแล้วสิ เป็นเพราะอะไรมาฟังกันต่อ

สำหรับคนที่ต้องการดูรูปนักศึกษาก็เข้าดูที่โซนนักศึกษาได้เลยนะครับผม

ที่บอกว่าส่วนใหญ่จะมีแฟนแล้วนั้นผมบอกเอาไว้ให้ทำใจไว้แบบนี้ก่อนเพื่อจะได้ไม่ต้องไปหวังว่าจะได้เบอร์ครับจะได้ไม่ตื่นเต้นกดดัน คิดซะว่าเข้าไปขอยังไงเธอคนนี้ก็ไม่ให้แน่นอนอะไรทำนองนี้แต่ขอให้เราเข้าไปขอนะครับที่พูดแบบนี้ให้คิดแบบนี้เพื่อเป็นการสร้างจิตวิทยาให้เราไม่ตื่นเต้นเวลาเข้าไปหาครับ

แต่ถ้าจะถามว่านักศึกษาสวยๆ หุ่นดีดี น่ารักๆ นั้นมักจะมีแฟนแล้วมันจริงหรือว่าคนชอบคิดไปเองนั้น ผมอยากจะบอกว่าผมไม่ได้เชี่ยวชาญอะไร ผมก็คิดเหมือนกันว่าคนสวยๆยังไงก็ต้องมีคนเข้าไปจีบเธอมากมายและเธอก็ต้องเจอคนที่เธอถูกใจไปแล้วก็คือมีแฟนแล้วนั่นแหละ น่าจะมีน้อยที่เหมือนในละครที่คนสวยๆเหล่านั้นมาคิดในใจให้เราฟังกันว่า เข้ามาจีบฉันหน่อยสิมามัวคิดว่าฉันมีแฟนแล้วฉํนก็ไม่มีแฟนนะสิ แบบนี้มีน้อยมากผมว่าและคงต้องโชคดีจริงๆ โชคดีมากๆถึงจะได้เจอสาวแบบนี้เพราะว่าถ้าเป็นแบบนี้ต้องเป็นคนที่สวยมากๆจนผู้ชายแทบจะไม่กล้าเข้าไปจีบ

ที่บอกว่าต้องโชคดีมากๆเพราะว่าถ้าหากจีบหรือขอเบอร์สาวแบบนี้ได้ผมเชื่อว่าเธอคนนี้ต้องรักคุณมากๆ บางครั้งถ้าเข้าไปขอเบอร์ครั้งแรกแล้วเธอประทับใจ สาวแบบนี้อาจจะตกหลุมรักคนที่เข้าไปหาเธอย่างคุณอย่างรวดเร็วเลยก็ได้ เพราะเธอคิดว่าคุณได้เข้ามาทำให้ชีวิตเธอตื่นเต้นขึ้นแล้วเหมือนอย่างที่เธอรอคอย...

ก็ต่างๆนานาความคิดนะครับผม สำหรับผมเอง บอกไว้ก่อนเลยว่า นี่เป็นความคิดส่วนตัววนะครับ แนะนำว่าถ้าคุณเจอคนที่คุณปิ้ง ชอบเข้าไปขอเบอร์ก่อนเลยครับได้ไม่ได้ไม่ต้องกังวล ดีกว่าเจอแล้วอ่อนไม่เข้าไปขอแบบผม จนชีวิตนี้ยังไม่ได้เบอร์สาวคนไหนสักคนเลย คุณคิดดูคุณอยากเป็นเหมือนผมหรือไง เข้าไปขอได้ม่ได้ยังดีกว่าไม่เข้าไปขอครับ แม้จะไม่ได้เบอร์เหมือนกันทั้งเข้าไปขอกับไม่เข้าไปขอแต่คนที่เข้าไปขอจะได้สิ่งที่วิเศษสุดกลับมาครับ มันคืออะไรต้องลองดูครับ...

ไม่มีความคิดเห็น: