ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

นักศึกษา วัยที่น่ารักจนปฏิเสธไม่ได้

ไม่รู้เหมือนกันนะครับว่าอะไรทำให้คนได้เจอะเจอกัน เป็นโชค หรือว่าเป็นความบังเอิญหรือว่าเป็นความตั้งใจ ไม่ว่ามันจะเป็นเพราะอะไรผมก็คิดว่าการที่เราได้เจอคนๆนึงที่เราชอบ ที่เราคิดว่าใช่มันเป็นสิ่งที่วิเศษที่สุดในชีวิตคนๆนึงเลย

ใครจะเข้าใจและเคยสังเกตหรือไม่ว่าผู้ชายจะชอบผู้หญิงวัยนักศึกษามากที่สุดและแทบจะหยุดอยู่ตรงนั้น เพราะว่าวัยนี้ผู้หญิงจะสวยสดใสน่ารักที่สุด จนบางครั้งคนที่ไม่เข้าใจก็ชอบบอกว่าผู้ชายที่ชอบนักศึกษานั้นโรคจิต หรือว่าบ้ากามต่างๆนานา แต่จริงๆแล้วไม่ใช่เลย

ธรรมชาตินั้นก็ช่างโหดร้ายกับผู้ชายจริงๆ สร้างมาให้ชอบผู้หญิงสวยน่ารักไปจนแก่จนตายเลย และไม่นึกถึงว่าตอนที่ผู้ชายสามสิบสี่สิบจะทรมาณแค่ไหน ก็ธรรมชาติมันสร้างมาแบบนี้ ยังไงก็ทำใจไม่ได้แน่นอน นอกจากว่าจะปลงได้จริงๆ หรือมีอีกทางหนึ่งคือมีแฟนสวยน่ารักให้ได้ตั้งแต่วันนี้ พอแก่แล้วก็จะได้รู้สึกว่าเราได้รู้ได้เห็นสิ่งที่สวยงามแล้ว

ผมเชื่อว่าไม่ว่าใครก็ไม่สามารถที่จะปฏิเสธด้วยใจได้ถ้าถามว่าคุณจะเลือกใครระหว่างนักศึกษาสวย หุ่นดี ขาว น่ารัก กับ อั้มพัชราภา ผมเชื่อว่าร้อยเปอร์เซ็นต์ก็ต้องเลือกนักศึกษาอยู่ดีถ้าหากว่าเป็นผู้ชายร้อยเปอร์เซ็นต์นะ เพราะแม้ว่าอั้มจะสวยแค่ไหนก็ตามแต่ด้วยวัยที่หมดสภาพแล้วแน่นอนว่าความสดใสก็ต้องมาก่อน ธรรมชาติสร้างให้ผู้ชายเลือกแบบนี้

ผมไม่รู้ว่าจะบอกคุณผู้อ่านยังไงดีว่าผมทำผิดพลาดที่ไม่กล้าจีบสาวตอนที่เป็นนักศึกษา จนมันทำให้ตอนนี้ผมรู้สึกอึดอัดมาก อยากจะรู้ว่าคนอย่างผมจะมีใครสักคนชอบมั้ยถ้าเข้าไปจีบใครสักคน คำถามนี้คงอยู่ในใจผมและทำร้ายผมไปตลอดชีวิต หากคุณไม่อยากเป็นเหมือนผมจงกล้าครับ กล้าที่จะเข้าไปหาไปคุยไปขอเบอร์คนที่เราชอบ ขอให้โชคดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น: