ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

นักศึกษาน่ารักในฝัน

ผมว่ามันเป็นเรื่องยากที่สุดสำหรับผู้ชายที่จะทำใจให้ยอมรับคำว่าไม่มีทางได้ อย่างผู้ชายคนนึงที่รักนักศึกษาคนนึงเขาขอเพียงแค่เธอคนเดียวเท่านั้นแต่ว่าเขาคนนั้นคงทำได้เพียงแค่ฝันเท่านั้น


นักศึกษาน่ารักในฝันนั้นผมเชื่อว่าทุกคนมีอยู่ในใจอยู่แล้ว ไม่รู้เหมือนกันนะครับว่าทำไมต้องทำให้ผู้ชายเป็นแบบนี้ด้วยคือต้องแพ้ความสวย แพ้ความน่ารัก ถ้าใครไม่แพ้ความสวยผมว่าคงไม่ใช่ผู้ชายร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วละครับ

เคยคิดบ้างมั้ยครับว่าไม่นานเราก็ต้องผ่านพ้นวัยรุ่น ไม่นานเราก็ต้องแก่ แต่ว่าตอนนี้นี่สิครับสำคัญที่สุดหากว่าผู้ชายคนนึงได้มีโอกาสรักและดูแลคนที่เขารักเขาชอบจริงๆผมเชื่อว่าเขาคนนั้นไม่มีวันไปไหนจากหญิงที่เขารักแน่นอน

แต่กลับกันโลกแห่งความเป็นจริงมันโหดร้ายครับ หากว่าคุณเป็นคนที่อยู่กับสาวสวยคุณคงจะไม่รู้สึกอะไร แต่สำหรับคนที่ไม่ได้มีแฟนสวย ไม่มีโอกาสได้รู้จักสาวสวย เขาเหล่านี้นี่แหละครับทรมาณที่สุดที่ต้องอยู่ไปวันๆ มองสาวสวยๆไปวันๆอย่างสิ้นหวัง ยิ่งเวลาผ่านไปก็หมายถึงโอกาสที่จะมีแฟนสวยก็น้อยตามไปเหมือนกัน

สาวๆสวยๆ หรือว่านักศึกษาที่สวยๆ น่ารัีกๆ คงจะเคยเจอนะครับคนที่มอง หรือว่าแอบมองคุณให้คุณรู้ไว้เถอะครับว่าคนเหล่านั้นคือคนที่น่าสงสาร คนที่น่าเห็นใจ คนที่ไม่มีโอกาสได้รู้จักคนสวยๆแบบคุณและต้องบอกไว้ก่อนว่าผมไม่ได้ว่าใครไม่ได้ข่มใครเพราะผมก็เป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่แอบมองคนสวยๆแบบคุณอยู่ทั้งๆที่ในใจอยากจะเดินเข้าไปทักและทำความรู้จัก เพื่อที่อยากจะหยุดมองอยู่ที่คุณคนเดียว

เวลาผ่านไปความเป็นจริงเริ่มโดดเดี่ยวคนเหล่านี้ นานขึ้น นานขึ้น ไม่เคยมีใครสนใจ สุดท้ายอยากจะบอกว่านักศึกษาน่ารักในฝันของผมนั้นน่ารักจริงๆ แม้จะไม่ได้รู้จักไม่ได้คุยแต่ภาพความน่ารักก็ไม่เคยเสื่อมคลายลงไปเลย...

ไม่มีความคิดเห็น: